ข่าวเรื่องโลกจะแตก หรือการเกิดวิกฤต ดังขึ้นมาอีกครั้ง แล้วทำไม ไม่รีบหารายได้ที่มากพอมารองรับกับเรื่องเหล่านี้

 ปัจจุบันข่าว เรื่องโลกจะแตกหรือกำลังจะเกิดวิกฤตขั้นร้ายแรงกำลังแพร่สะพัดอีกครั้ง ดังข้อความที่ข้าพเจ้าได้ตัดตอนมาให้ท่านทั้งหลายได้อ่านในตอนหนึ่งเรื่อง

ถอดรหัสพุทธทำนาย และ การเตรียมตัว

อานันทะ ดูก่อนอานนท์ หลังกึ่งพุทธกาลไปแล้ว โลกจะมีอันตรายที่ ร้ายแรงมากกว่าก่อนกึ่งพุทธกาลมากนัก ยักษ์นอกพุทธศาสนาจะรบราฆ่าฟันซึ่งกัน และกัน ต่างฝ่ายจะล้มตายกันฝ่ายละมาก ๆ สมณะ  ชี พรามณ์ จะล้มตาย จะตายไปฝ่ายละครึ่ง จึงเลิกรากัน สําหรับประเทศที่นับถือพุทธศาสนาจะมีภัยเหมือนถ้าสงครามใหญ่เกิดขึ้น คนไทยจะมีความมันคงในพุทธศาสนามากขึ้น ในเมื่อเห็นการสูญเสีย เห็นความตายเกิดขึ้น ความทุกข์ก็เกิดขึ้น จิตใจก็เริ่มเป็นกุศลมากขึ้น เวลานั้นบรรดาพุทธศาสนิกชน ก็จะมีความมั่นคงในพุทธศาสนามากขึ้น เพราะกลัวตาย.....

การเตรียมตัวรับมือภัยธรรมชาติครั้งใหญ

กัน แต่ไม่ร้ายแรงนัก
1. ก่อนการเกิดภัยธรรมชาติครั้งใหญ 15 วัน โลกจะเอียงก้มหัวใหดวงอาทิตยมากขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้น้ำแข็งจากขั้วโลกเหนือละลาย จะนําไปสู่คลื่นยักษถาโถมเข้าสูแผ่นดิน
2. เกิดภัยธรรมชาติครั้งใหญเป็นเวลา 49 วัน ในระหว่างเดือนตุลาคม พฤศจิกายน
3. ฝนตกครั้งใหญทั่วโลก (ระยะชําระล้างเป็นเวลา 7 วัน)
*ใน 3 วันแรกจะเกิดสงครามนิวเคลียร ที่ทวีปเอเชีย ในประเทศที่เป็นอริกัน


ภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได
1. เกิดน้ำท่วมครั้งใหญ
2. พายุถล่ม
3. แผ่นดินแยก และ แผ่นดินไหว
4. ภูเขาไฟระเบิด (จังหวัดทางภาคกลาง 2 ลูก,ภาคเหนือตอนล่าง 3 ลูก,อีกทั้งที่จังหวัด ราชบุรี น่าน แพร เป็นต้น)
5. คลื่นยักษจากทะเลจะซัดเข้าชายฝั่งอย่างรุนแรง
6. โรคระบาดที่สุดจะเยียวยาได้แก่ Virusteria สายพันธุ 2012 ,อหิวาตกโรคสายพันธุ์ใหม 2012 ผู้ที่ได้รับเชื้อจะเสียชีวิตทันทีภายใน 6 วัน
7. คลื่นเสียงที่รุนแรง ตั้งแต่เกิดมาในชีวิตของทุกคน ยังไม่เคยได้ยินเสียงที่ดัง ขนาดนั้นมาก่อน
8. อดอยากขาดแคลนอาหารอย่างหนัก


การเตรียมตัวเตรียมปัจจัยเพื่อตนเองและสมาชิกในครอบครัว
1. เตรียมอาหารและน้ำดื่มไวที่บ้านอย่างน้อย 3-6 เดือน
2. เครื่องนุ่งห่มเพื่อความอบอุ่นของร่างกาย ไดแก เสื้อผ้า กระเป๋าน้ำร้อน ผ้าห่ม ฯลฯ เพราะในช่วงเวลานั้นอากาศจะหนาวเย็นยะเยือก จะมีหิมะตกในภาคเหนือและภาคอิสาน
3. เครื่องใชที่จําเป็นในชีวิตประจําวัน
4. ที่อยูอาศัยที่มีความพร้อมที่ปลูกพืชเป็นอาหาร ปลูกสมุนไพรใชในการรักษาโรค
5. ยารักษาโรคประจําตัว และ ยาสามัญประจําบ้าน ที่ทําการผลิตไม่นานยังไมหมดอายุ
6. ด่างทับทิมหรือ โซเดียม ไบคาร์บอเนต และ คาราไมล (จําเป็นมาก) ห้ามกินอาหารที่ไม่ไดล้างด้วยด่างทับทิม หรือ โซเดียมไบคาร์บอเนตเพราะจะมีทั้ง เชื้อโรค และ สารกัมมันตรังสี ส่วนคาราไมลจะมีไว้รักษาโรคทางผิวหนัง ที่ดูเหมือนจะยากต่อการรักษา แต่เมื่อทาคาราไมลแล้ว จะหายคันไดอย่างน่าอัศจรรยในช่วงนั้น
7. ยานพาหนะ เชน เรือ เสื้อชูชีพ รองเท้ายางบู๊ท
8. เครื่องช่วยชีวิตอื่นๆ
9. สิ่งที่ใหความสว่าง เช่น เทียน ตะเกียงเจ้าพายุ (เวลานั้นท้องฟ้าจะมืดมิด 7 วัน 7 ราตรี หรืออาจยาวนานถึง 49 วัน ไฟฟ้าจะดับทั่วโลก เป็นเหตุให้คนตายทั่วโลกถึง 6,000 ล้านคน เพราะความหนาวเย็น และ ไม่มีอาหารให้กิน ไม่มีน้ำ)
10. เตรียมสุขภาพร่างกายใหแข็งแรง
    ท่านจะเชื่อหรือไม่อยู่ที่การใช้วิจารณญาณของแต่ละท่าน แต่สิ่งหนึ่งที่ท่านไม่ควรละเลย หรือมองข้ามไป คือหากเรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นจริงท่านจะรับมือไหวไหม? ลองถามตัวเองดูสิว่า ท่านมีรายได้ที่มากพอ เพื่อเตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์เหล่านี้หรือยัง? (หากยัง) ท่านลองเข้ามาทำงานกับเราไหม เพื่อเตรียมตัวในการรับมือกับวิกฤติตรงนี้ 

   ท่านลองคิดดูแล้วกันว่าในสถานการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมาแค่ไม่กี่เดือน ท่านมีความเป็นอยู่อย่างไรบ้างกับวิกฤติในครั้งนี้ หากท่านอยู่ได้อย่างไม่ลำบากก็ดีไป แต่หากท่านต้องอยู่อย่างลำบากกับวิกฤติในครั้งนี้ ก็คงต้องรีบทำอะไรบางอย่างเพื่อรับวิกฤติในครั้งต่อไป รีบกันหน่อยนะค่ะ ก่อนที่อะไรๆมันจะสายไป